Work Culture

getty_855485092_375587

Wolf Consulting tin rằng văn hóa hợp tác và hỗ trợ là yếu tố quan trọng tạo dựng  môi trường doanh nghiệp văn minh. Do đó, chúng tôi tích cực tạo điều kiện để đội ngũ phát huy tối đa năng lực từ đó phát triển bản thân và đóng góp giá trị cho Công ty và Khách hàng dù làm việc ở bất kì vị trí nào. Thành viên của Wolf Consulting luôn có những trải nghiệm hữu ích như làm việc “thông minh”, phương pháp làm việc thống nhất,tinh thần hợp tác và làm chủ công việc.

ƯU TIÊN PHÁT TRIỂN VĂN HÓA HỢP TÁC & HỖ TRỢ

LÀM VIỆC THÔNG MINH HƠN

Nâng cao năng suất để làm việc ngày một hiệu quả là mục tiêu chung của mỗi cá nhân tại Wolf; và “Work smart” là định hướng lý tưởng để hỗ trợ đội ngũ đạt đến mục tiêu này. Cụ thể, từng thành viên sẽ nhanh chóng được tiếp cận và thích ứng với công việc và văn hóa công ty thông qua chương trình onboarding và e-learning. Các buổi workshop đào tạo huấn luyện chuyên sâu nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn cũng được tổ chức định kỳ. Hơn thế nữa, chúng tôi khuyến khích đội ngũ đóng góp sáng kiến, trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm “work smart” trên các tình huống thực tế từ đó hình thành và nâng cao tư duy phản biện. Tại Wolf, chúng tôi luôn ghi nhận ý kiến đóng góp từ các thành viên ở bất kỳ cấp bậc để tối ưu công việc 

LÀM VIỆC TIÊU CHUẨN

Không còn mất nhiều thời gian định hình phương pháp tiếp cận và xử lý làm việc hay tự biên soạn tài liệu; tất cả được Công ty trang bị đầy đủ, từ quy trình làm việc, kho biểu mẫu tiêu chuẩn, và best practices/case studies cập nhật liên tục để hỗ trợ nhân viên làm việc năng suất và hiệu quả. Hơn nữa, phương pháp tập trung vào mục tiêu và hiệu quả công việc thúc đẩy cá nhân xác định ưu tiên, và đảm bảo chất lượng đạt kỳ vọng. Đặc biệt phương pháp làm việc tiêu chuẩn này được tập thể kiểm chứng giúp tăng khả năng đánh giá chính xác tiến độ công việc, dự đoán rủi ro và giải quyết vấn đề hiệu quả; đây cũng chính là đòn bẩy năng lực và sự thành công cho mỗi cá nhân.

LÀM CHỦ CÔNG VIỆC

Tinh thần “Ownership” giúp nâng cao ý thức trách nhiệm và tạo động lực để đội ngũ phát triển. Nhân viên được ghi nhận năng lực, thăng chức, mở rộng quyền hạn đồng nghĩa với phạm vi công việc quản lý và trách nhiệm tương ứng lớn hơn. Vì vậy, mọi nhân viên luôn nhận thức được tầm ảnh hưởng của mình đến hoạt động Công ty và cá nhân khác mỗi khi đưa ra quyết định hoặc thực hiện công việc nào đó. Thay vì “đá banh” trách nhiệm, “làm chủ công việc” đặt nhân viên vào vị thế tự đánh giá ưu – nhược điểm của chính mình, đúc kết kinh nghiệm quý giá từ những sai sót để làm việc hiệu quả hơn; có như vậy, họ ngày một nâng cao giá trị và năng lực bản thân, gặt hái thành tựu trong sự nghiệp, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển và thành công của Tổ chức.

version