CRM CONSULTING

Quản trị quan hệ
khách hàng
Giải pháp công nghệ toàn diện giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh,
tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng lợi nhuận.

Chiến lược CRM

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn trên nhiều phương diện cũng như sự phối hợp giữa các phòng ban. Tuy  nhiên, theo một báo cáo ngành, 43% công ty ứng dụng CRM thất bại trong việc triển khai đến phân nửa chức năng của hệ thống CRM một cách chuẩn xác. Trong hầu hết trường hợp, các tổ chức đã gặp phải những vấn đề có liên quan trực tiếp đến nguyên nhân chiến lược không phù hợp, từ đó, gia tăng rủi ro người dùng từ chối sử dụng công nghệ và không thể đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Chúng tôi là đối tác cố vấn đáng tin cậy cho sự chuyển đổi kỹ thuật số thành công và bền vững của bạn. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn tại Wolf Consulting sẽ giúp doanh nghiệp của bạn liên kết chiến lược CRM với mục tiêu kinh doanh, quy trình và nguồn lực nhân sự của doanh nghiệp. Dù là bạn đang có nhu cầu điều chỉnh chiến lược CRM sẵn có hay phát triển một chiến lược hoàn toàn mới, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vần toàn diện từ phân tích yêu cầu chuyên sâu, kiểm tra và đánh giá, phát triển, thử nghiệm, triển khai và dịch vụ hỗ trợ sau triển khai.

Chúng tôi có thể giúp bạn

Xác định nhu cầu kinh doanh và những lĩnh vực tiềm năng có thể cải thiện

Đánh giá mức độ sẵn sàng của doanh nghiệp cho hệ thống CRM, tạo lộ trình chi tiết cho việc triển khai CRM

Liên kết chiến lược CRM với mục tiêu doanh nghiệp

Hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân lực của tổ chức xuyên suốt qua từng bước trong quá trình chiến lược

Tích hợp các phần mềm bên ngoài và đồng bộ hóa hệ thống

Đánh giá và hỗ trợ sau triển khai

Chiến lược CRM hiệu quả có thể giúp bạn

  • Đo lường và quản lý chất lượng dịch vụ
  • Thu thập những insight có giá trị từ khách hàng và giao tiếp hiệu quả hơn
  • Cải thiện độ chính xác của dự báo (forecast)
  • Gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và mức độ hài lòng của họ
  • Tăng sự tiếp nhận của người dùng (end-users’ adoption)
  • Tối ưu hiệu suất lợi nhuận trên mức đầu tư

Are you ready to talk about the future?