Education

Bạn cần hỗ trợ?

Tôi nhận thấy rằng Wolf Consulting là những con người cực kỳ tài năng, họ đã theo sát những hoạt động marketing của chúng tôi, phân tích điểm yếu của thị trường, cũng như đề xuất những kế hoạch truyền thông marketing tích hợp toàn diện. Sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của họ đã khiến tôi rất ấn tượng.

Võ Anh Tần
Former Deputy of General Manager, Đà Lạt Tourist

Các tổ chức giáo dục đang phải đối mặt với áp lực ngày càng gia tăng trong việc triển khai quy trình số hóa và cung cấp các dịch vụ trực tuyến bao gồm đăng ký online, học từ xa, các khóa học e-learning, kiểm tra và đánh giá online… Tuy nhiên, họ cũng thường vấp phải những rào cản liên quan đến chi phí vốn cao do trung tâm dữ liệu lỗi thời và các phần mềm cũ được sử dụng từ xưa.

Bên cạnh đó, xu hướng học viên thời nay khao khát những trải nghiệm học hành được cá nhân hóa, nhưng hầu hết các trường vẫn chưa giao tiếp hiệu quả (với cả học sinh và phụ huynh) vì nguồn dữ liệu rời rạc từ quá nhiều hệ thống.

TẠI SAO CRM CẦN THIẾT CHO CÁC TỔ CHỨC GIÁO DỤC?

Dễ dàng quản lý vòng đời học viên với thông tin 360 độ toàn diện trên một nền tảng duy nhất, bao gồm quy trình nhập học, thanh toán học phí, các khóa học & chương trình đã đăng ký, tài liệu v.v…

Nhắn tin tự động để nhắc nhở học viên về thời hạn nộp bài sắp tới hoặc các sự kiện, kỳ thi quan trọng để học viên có thể lên kế hoạch và chuẩn bị cho kỳ thi tốt hơn

Đưa ra quyết định sáng suốt và chủ động giải quyết các vấn đề của học viên nhờ những insights từ dữ liệu như tần suất đến lớp và thành tích học tập

Tổ chức quy trình ghi danh/đăng ký minh bạch và hiệu quả

Phát triển mối quan hệ bền vững với cựu học viên thông qua các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa trên nhiều kênh – mạng xã hội, website, email, điện thoại di động, làm nền tảng cho những cơ hội việc làm và hoạt động gây quỹ

Tự động hóa các công việc giấy tờ cồng kềnh giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót do con người, đồng thời tổ chức quy trình rõ ràng và minh bạch

Củng cố giao tiếp và hợp tác giữa các phòng ban để đảm bảo hiệu quả của quá trình giáo dục ở nhiều cấp độ khác nhau

Báo cáo và phân tích

CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP BẠN

  • Liên kết con người, công nghệ và quy trình
  • Xây dựng quy trình tiếp thị tự động hóa và triển khai trên nhiều kênh
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch tương tác đa dạng như tin nhắn, email, sự kiện online và offline, cũng như dự đoán xác suất thành công của Lead
  • Sử dụng công cụ “lắng nghe mạng xã hội” và theo dõi các cuộc hội thoại online để nắm bắt insights có giá trị về những người tương tác với tổ chức của bạn
  • Tích hợp với các nền tảng quan trọng khác từ trang web của bạn, kênh truyền thông xã hội, VLE / LMS, và ngay cả hệ thống kế toán
  • Di dời dữ liệu từ các nguồn hệ thống khác nhau sang một nền tảng CRM duy nhất
  • Hỗ trợ sau triển khai, bao gồm: đào tạo & huấn luyện, xử lý sự cố, giới thiệu các công cụ và công nghệ mới tùy vào nhu cầu của khách hàng

Are you ready to talk about the future?