sales-marketing-consulting

Phát Triển Hệ Thống CRM

Sự kết hợp của những cú click chuột và mã code để tạo ra những hệ thống phù hợp.

Wolf Consulting đẩy mạnh việc sử dụng các công nghệ có sẵn trước khi tùy chỉnh hoặc phát triển thêm tính năng nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Khi cần thiết phát triển thêm tính năng mở rộng, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi không những phát triển phiên bản trên ứng dụng máy tính mà còn trên các thiết bị di động. Điều này chứng tỏ Wolf Consulting luôn dẫn đầu không chỉ về công nghệ mà còn mang đến cho khách hàng đầy đủ tính năng mà họ mong muốn.

Tiếp cận người dùng

Khi chúng tôi thực hiện bất kỳ dự án nào, chúng tôi đều nghiên cứu một cách kỹ lưỡng giải pháp để công nghệ có thể giúp ích và cải thiện trải nghiệm người dùng. Không chỉ như vậy, chúng tôi còn thiết kế ứng dụng giúp giải quyết ngay những vấn đề cấp bách, cốt lõi để tạo ra kết quả nhanh chóng tránh tình trạng lãng phí thời gian quản lý những công nghệ phức tạp và không cần thiết.

Điều gì khiến dịch vụ Phát triển của chúng tôi khác biệt? Chúng tôi làm việc cùng bộ phận kỹ thuật và Phát Triển của doanh nghiệp bạn để tạo ra được giải pháp tích hợp với hệ thống có sẵn, thống nhất chuẩn giao tiếp dữ liệu chung. Và điều quan trọng hơn hết, chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp mà còn là đối tác đi cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng hoặc khi khách hàng cần.

Bạn cần hỗ trợ?

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn CRM

“Tôi nhận thấy rằng Wolf Consulting là những con người cực kỳ tài năng, họ đã theo sát những hoạt động marketing của chúng tôi, phân tích điểm yếu của thị trường, cũng như đề xuất những kế hoạch truyền thông marketing tích hợp toàn diện. Sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của họ đã khiến tôi rất ấn tượng”

Mr. Võ Anh Tần
Deputy of General Manager, Dalattourist

Phát triển hệ thống hiệu quả

Tận dụng lợi thế của chúng tôi trong các hạng mục đầu tư phát triển IP cũng như vốn kinh nghiệm rộng về CRM để xây dựng hệ thống nhanh hơn bao giờ hết.

Sự tích hợp vô hạn

Phát triển trên nền tảng CRM giúp cho khách hàng quyền truy cập vào các API nhanh hơn, đồng thời dễ dàng tích hợp với các cơ sở dữ liệu bên ngoài.

Bảo mật, Độ tin cậy và Khả năng mở rộng

Bảo mật nền tảng là ưu tiên số một của CRM, đồng nghĩa với việc người dùng có thể bớt lo lắng về bảo mật dữ liệu và ứng dụng, để có thể  tập trung nhiều hơn vào tăng trưởng và khả năng mở rộng.

Quản lý hệ thống của riêng mình

Chúng tôi sẽ giúp cho khách hàng tự kiểm soát hệ thống của mình và xây dựng năng lực nội bộ, ngoài ra đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc cùng khách hàng để cùng đưa ra phương pháp, cách truy cập dữ liệu hiệu quả nhất.

Bạn có nhu cầu tư vấn?