Đo Lường Chiến Dịch

Bạn cần hỗ trợ?

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn Đo lường chiến dịch

“Tôi nhận thấy rằng Wolf Consulting là những con người cực kỳ tài năng, họ đã theo sát những hoạt động marketing của chúng tôi, phân tích điểm yếu của thị trường, cũng như đề xuất những kế hoạch truyền thông marketing tích hợp toàn diện. Sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của họ đã khiến tôi rất ấn tượng”

Mr. Võ Anh Tần
Deputy of General Manager, Dalattourist

Trong một tổ chức, việc đánh giá hiệu quả các hoạt động Sales và Marketing là một công việc hết sức quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe doanh nghiệp. Ở góc độ chủ doanh nghiệp, họ không ngần ngại đầu tư lớn cho Marketing/Sales, nhưng họ cần được biết sẽ về được gì.

Ở góc độ một trưởng phòng Sales/Marketing sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong việc đưa ra chỉ số đo lường chi tiết, cũng như khó trả lời nhiều câu hỏi quan trọng từ Ban giám đốc như:

  • Kênh truyền thông nào mang lại hiệu quả nhất, vì sao ?
  • Hiệu quả của chiến dịch bị tác động nhiều nhất bởi chỉ số nào ?
  • Chỉ số nào biểu hiện sự thành công và chỉ số nào báo động cần phải khắc phục
  • Làm sao biết chỉ số tương ứng với mức đầu tư nào là hợp lý ?
  • Làm sao để cải thiện hiệu quả tăng trưởng ?

Các giai đoạn quản lý dự án

Với chuyên môn sâu trong lĩnh vực tư vấn, Wolf Consulting sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. Việc đo lường hiệu quả Sales/ Marketing thường đi qua 3 giai đoạn chính bao gồm:

  • Xác định mục tiêu, ngân sách, và thiết kế các chỉ số ROI/ KPIs hợp lý
  • Chia nhỏ và kiểm soát việc thực thi đúng định hướng
  • Báo cáo, phân tích và cải tiến dự án

Bạn đang có nhu cầu tư vấn?